ZIPP 454 NSW Tubeless Disc Brake Wheelset
Mô tả sản phẩm
Điểm nổi bật |
454 NSW có các công nghệ tiên tiến nhất của Zipp. Hình dạng vành Sawtooth™ 58mm nhấp nhô với Hyperfoils™ là bánh xe ổn định và khí động học nhất của chúng tôi. 454 NSW có tính năng Total System Efficiency™ (TSE™) của Zipp, phương pháp tiếp cận của chúng tôi nhằm chống lại những kẻ thù lớn nhất của tốc độ: sức cản của gió, trọng lực, lực cản lăn và tổn thất rung động. Và trọng lực? Phanh đĩa không săm 454 NSW nhẹ hơn khoảng một pound (hơn 400 gram) so với phiên bản tiền nhiệm!
|
||||||||||||||||||||||||||||||||
Thông tin |
Trọng lượng sản phẩm 1.559 gam.
Thương hiệu Zipp
Màu sắc Đen
Kích cỡ 700c
|
||||||||||||||||||||||||||||||||
Mô tả món hàng |
Phanh đĩa KHÔNG săm ZIPP 454 NSW Mới!! Phanh đĩa không săm 454 NSW của Zipp là bộ bánh xe đua đường trường tối ưu. Bánh xe này cung cấp mọi thứ mà người đi xe đạp yêu cầu về hiệu suất. Nó có hiệu quả về mặt khí động học và ổn định trong mọi điều kiện gió. Hơn nữa, vành rộng hơn được thiết kế cho lốp không săm với áp suất thấp hơn nhằm giảm lực cản lăn và giảm rung, do đó, bạn sẽ mất ít năng lượng nhất có thể trên đường. Bánh xe này được tối ưu hóa cho lốp không săm 28mm để đạt được tốc độ tối đa. 454 NSW có các công nghệ tiên tiến nhất của Zipp. Hình dạng vành Sawtooth™ 58mm nhấp nhô với Hyperfoils™ là bánh xe ổn định và khí động học nhất của chúng tôi. 454 NSW có tính năng Total System Efficiency™ (TSE™) của Zipp, phương pháp tiếp cận của chúng tôi nhằm chống lại những kẻ thù lớn nhất của tốc độ: sức cản của gió, trọng lực, lực cản lăn và tổn thất do rung động. Và trọng lực? Phanh đĩa không săm 454 NSW nhẹ hơn khoảng một pound (hơn 400 gram) so với phiên bản trước! Việc Zipp sử dụng vành không móc (cạnh thẳng) trên 454 NSW là điều không thể thiếu để Giúp Bạn Nhanh Hơn. Với hookless, quá trình chuyển đổi giữa lốp và vành liền mạch và khí động học hơn. Vành không móc của Zipp có khả năng phân bổ nhựa hiệu quả hơn, nghĩa là bánh xe nhẹ hơn, chắc chắn hơn. Tại trung tâm của 454 NSW là Hubset Cognition V2 được thiết kế lại với cơ chế Axial Clutch V2™ được cập nhật để tương tác nhanh hơn, giảm ma sát và cải thiện độ bền. Răng cưa Thiết kế lúm đồng tiền Sawtooth của Zipp bao gồm 12 nút được thiết kế đặc biệt để bắt đầu cắt khí động học ở tốc độ 50hz ở tốc độ 20 mph của người lái. Sawtooth thực hiện được điều này bằng cách tạo ra các xoáy dạng tấm nhỏ phát ra ở cường độ thấp nhưng ở tần số tự nhiên cao hơn, do đó làm giảm hiệu ứng bong bóng tầng trên mặt được che chắn về mặt khí động học của hình dạng vành để tiếp tục giảm lực cản hướng lớn và cải thiện độ ổn định của gió ngang. Trung tâm nhận thức V2 Với công nghệ Axial Clutch V2 của hubset Cognition V2, Zipp đã giảm lực cản này bằng cách ngắt cơ cấu bánh cóc khi xuống dốc. Vì vậy, bạn có thể tiếp cận các góc cua ở tốc độ cao hơn và cuối cùng là tiết kiệm thời gian. Thiết kế vỏ trục kéo thẳng có mặt bích hình sao trên trục phía sau giúp phân phối tải trọng đặt trên mặt bích trục ra khỏi vòng bi. Họ cũng đã phát triển một thiết kế vỏ trục có cạnh hình vỏ sò độc đáo cho trục phía trước. Thiết kế hình vỏ sò này duy trì đường kính lỗ ổ trục khi áp dụng lực căng nan hoa hướng tâm cao. Điều đó có nghĩa là bạn có được vòng bi luôn ở đúng vị trí, lăn nhanh hơn, bền hơn và có trục cứng hơn về phía sau.
ĐẶC TRƯNG
Thông số kỹ thuật
|
Quý khách có nhu cầu nâng cấp lên bánh xe carbon tham thảo thêm từ khóa ….. trong mục tìm kiếm( kính lúp gốc phải phía trên)
Bảo hành theo chính sách hãng nếu lỗi nhà sản xuất
Quay lại danh mục bánh xe xem các sản phẩm khác tương tự
– Nhận Buil nguyên chiếc xe đạp giá tùy chỉnh theo nhu cầu quý khách hàng!
– Hãy thêm vào giỏ hàng các bước sau để cấu hình 1 chiếc xe hoàn thiện:
1.Khung xe
2.Bánh xe
3.Groupset
4.Yên xe
5.Pedal
6.Dây quấn
7.Vỏ dây đề: 3m
8.Vỏ dây thắng( nếu thắng gôm): 2m
9.Ruột thắng( nếu thắng gôm): 2 sợi
10. Công ráp: 500k
Carbon Sport Bike đồng hành cùng quý khách!
Lượt Xem: 800
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.